วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2558

มาแนะนำตัวกันก่อน

สวัสดีค่ะทุกคน นี่ก็เป็นบล็อกแรกใช่มะ งั้นเราก็มาแนะนำตัวกันก่อน
ชื่อ: นิ้งซามะ
ฉายา: นักถ่ายลิฟต์หญิงแห่งฝั่งธน
เรียนอยู่ปีไหนแล้ว: ปี 3 แล้วเน้อ
แล้วบล็อกนี้จะมีเรื่องอะไรบ้าง: แหม๋ มันก็ขึ้นอยู่กับอนาคตนะ แต่ที่แน่ๆ คงต้องมีเรื่องลิฟต์กับบันไดเลื่อนล่ะ กร๊ากกกกกก
แล้วเริ่มถ่ายลิฟต์ได้ยังไง: เรื่องมันก็เริ่มมาจากวันหนึ่ง เราเข้าเว็บ Fail (เว็บเป็ดเหลืองซึ่งปิดไปแล้วของพี่แอน +iannnnn (https://twitter.com/iannnnn)) แล้วก็เข้าไปดู Fail ลิฟต์ฮาๆ แล้วจู่ๆ เราก็ไปเจอลิงค์นึงซึ่งเป็นลิงค์ที่เปิดไปแล้วไปเจอลิฟต์ที่ท่านกันต์ MelvinMan10 ถ่ายมา ก็เลยเปิดแล้วก็ เฮ้ย! เจ๋งว่ะ! แปลกดี! แล้วเราก็ดูเรื่อยๆ พอสืบประวัติน้องเค้าจึงพบว่า น้องเค้าเป็นนักถ่ายลิฟต์ที่ถ่ายมาเยอะสุดในประเทศ แล้วเราได้เริ่มสนใจเกี่ยวกับลิฟต์
จนวันนึง เราก็คิดจะถ่ายลิฟต์เองบ้าง ก็เลยเริ่มถ่ายตอนปี 2 โดยเริ่มต้นจากที่มหาลัยเราก่อน แล้วก็ไปยังห้าง เพราะไปได้ง่ายมาก (ไม่ต้องถามถึงคลิปแรกจริงๆ นะ ลบไปแล้ว) แล้วเราก็ได้รู้จักนักถ่ายลิฟต์เยอะขึ้นเรื่อยๆ ทั้ง

  • น้องอู๋ Ta Garavigo นักถ่ายลิฟต์ที่อายุน้อยที่สุดในประเทศ 
  • บอลลี่ ที่เกรียนมากๆ 
  • ศุภกาจ Supakard นักถ่ายลิฟต์ที่ชอบถ่ายลิฟต์ขนของ 
  • แซม Sumosoftinc เฮียแกน่าจะถ่ายลิฟต์มาเยอะสุดในอาเซียนแล้ว 
  • อิวาน IDLift3000 เค้าก็ดังมากๆ และยังเป็นเจ้าของ Elevatorpedia ด้วย (http://elevation.wikia.com/wiki/Elevator_Wiki
  • แต่กว่าจะได้รู้จักเฮีย DieselDucy ซึ่งเป็นนักถ่ายลิฟต์ชื่อดังของโลกก็ตอนที่เข้ากลุ่มเฟสเกี่ยวกับนักถ่ายลิฟต์นั่นแหละ
แล้วนอกจากถ่ายลิฟต์แล้ว ยังชอบอะไรอีกบ้างล่ะ: อ๋อ บอกเลยนะว่านอกจากถ่ายลิฟต์แล้ว ก็ยังชอบกิน ชอบอ่านนิยายแนวแฟนตาซีผจญภัย บางทีก็มี Sci-Fi บ้าง แล้วก็นั่งเล่นเกมต่างๆ มันๆ บางทีก็เดินทางท่องเที่ยวไปหาสถานที่ใหม่ๆ ส่วนซีรี่ส์ที่ชอบก็จะเป็นพวกอนิเมะแนวแฟนตาซี แล้วก็ Kamen Rider นั่นแหละ
ความฝันล่ะ: อยากจะเป็นนักถ่ายลิฟต์ระดับโลกกับเค้าบ้าง แล้วก็อยากจะขายงานของเราให้เป็นที่โด่งดังนั่นแหละ แต่ที่สำคัญ ชีวิตเราก็ต้องให้มีความสุขทุกวันด้วย จริงมั้ย แล้วก็อยากจะผจญภัยถ่ายลิฟต์และเที่ยวไปทั่วโลกยังไงล่ะ
คำคมที่ชอบล่ะ: เราจะตายเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ขอแค่ใช้ชีวิตให้เต็มที่ในแต่ละวันก็พอแล้ว
อยากจะฝากอะไรมั้ย: งั้นถ้าฝากได้ เราก็ขอฝากบล็อกเล็กๆ ไว้ที่นี่ก็แล้วกันนะ แล้วก็ขอฝาก Fanpage ของเราด้วย https://www.facebook.com/BakeNingsama และฝาก Channel Youtube ไว้ด้วยก็แล้วกัน NingSama the Elevator Maniac


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น