วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2558

รายชื่อ Destination Dispatch ที่นิ้งเก็บทั้งหมดพร้อมประสบการณ์ (ตอนที่ 1)

ช่วงนี้นิ้งซามะหายไปนานเพราะติดงานและเรื่องอื่นๆ นะคะ วันนี้เราจะมาเล่าเรื่องราวของ Destination Dispatch ทั้งหมดที่นิ้งเก็บกัน
(ข้อมูลล่าสุด 21 มกราคม 2558)

เซ็นทรัลพระราม 9
ลิฟต์ Schindler Miconic 10 ตัวแรกที่เราไปเก็บ (ขึ้นไปออฟฟิศไม่ได้นะ) ตอนเก็บครั้งแรกเริ่มที่ชั้น 8 และมีการกลัว รปภ. นิดหน่อยด้วย

ต่อมาเราก็ไปถ่ายอีกรอบ คราวนี้ขึ้นไปชั้น 12 ได้ตัวเดียวกับกันต์อีกต่างหาก (มีคนตกใจเราด้วย 555555555)

สรุปก็คือ ที่นี่เป็น Destination Dispatch ที่เก็บง่ายที่สุดล่ะ

เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
คราวนี้เป็น Miconic 10 ที่ขึ้นออฟฟิศได้ แต่เราไม่ได้ขึ้นไปชั้นบนสุด - -"
ครั้งแรก ก่อนที่จะไปถ่ายกับน้องอู๋ เราก็ลงไปตามปกติก่อน
จากนั้น เราก็ไปถ่ายกับน้องอู๋ แล้วก็ลุยเลย ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ขึ้นไปชั้น 23 ตามที่เราต้องการจริงๆ ก็ตาม (แต่กันต์ขึ้นไปจริงๆ แต่ไม่ยักกะถ่าย - -")
ความยากที่นี่จะมากกว่าที่เซ็นทรัลพระราม 9 ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน แต่ถ้าถ่ายวันหยุดโอกาสรอดก็น่าจะมากกว่านะ

CP Tower 3
ตึกเรียน แต่ดันมี Miconic 10 ก็เลยเสร็จนิ้งซามะสิครับพี่น้องงงงงงงงงงงงง
ที่นี่เป็นที่เดียวที่กันต์ถ่ายได้จัดเต็มมาก ไม่รู้เป็นเพราะถ่ายง่ายรึเปล่า แต่เราเจอคนนะ
และคาดว่าเป็น Miconic 10 ที่เดียวที่เราไปถ่าย (จริงๆ) แล้วเจอชั้น 12A
(อีกที่ถ่ายไม่ได้อ้ะ!)

เอาล่ะ หมดหน้ากระดาษแล้ว พอแค่นี้ก่อนเน้อ
เดี๋ยวตอนหน้าจะเล่าแบบโหดที่เราไปเจอมา วะฮ่าฮ่าฮ่า
See Ya!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น